Logo
Icon Phone
Hotline: 09.246.99999

Ferrari 488 GTB

Giá xe: 12,700,000,000 VNĐ
Năm sản xuất: 2021
Kích thước: 3.9L x 13.07L
Giới thiệu:
Động cơ của Ferrari 488 GTB: Ferrari 488 GTB hiện đang cung cấp 1 động cơ Xăng. Máy xăng có dung tích động cơ 3902cc (3.9L). Xe được trang bị hộp số vô cấp tự động. Tùy thuộc vào từng phiên bản và động cơ được trang bị trên 488 GTB thì mức sử dụng nhiên liệu khoảng 13.07 lít cho mỗi 100KM.
Ngoại thất Ferrari 488 GTB
Cải thiện khí động học cũng rất cần thiết và Ferrari đã nói với chúng tôi tại Geneva rằng trong khi các đối thủ cạnh tranh thường thích thêm aero bên ngoài, thì họ thích cắt bỏ hoàn toàn các bộ phận của cơ thể. Chiến lược này xuất phát từ cả WEC và Công thức 1, và bạn có thể thấy ứng dụng của nó xuyên suốt. Chỉ cần nhìn vào mui xe phía trước và làm thế nào nó đi xuống ngay trước cản trước. Có một khối kim loại đáng kể bị thiếu ở đây so với 488 GTB. Ferrari gọi cải tiến mới này là S-Duct và nó thực sự khá ấn tượng. Cách thức hoạt động: Không khí từ cửa hút trên cản trước đi qua ống dẫn khí động học và sau đó thoát ra qua lỗ thông hơi, do đó tạo ra lực xuống trên trục trước.
 
Ferrari nói rằng toàn bộ phần đầu xe cần thiết kế lại và đây là lần đầu tiên chiếc S-Duct này được sử dụng trên một chiếc xe đường trường (chắc chắn nó sẽ không phải là chiếc cuối cùng). Cửa hút phía trước cũng có cấu hình cánh dưới trung tâm cũng đóng vai trò là bộ chia, nhờ độ cong của nó giúp tăng tốc dòng chảy và tăng lượng không khí đi qua ống dẫn S. Nói tóm lại, mọi thứ trừ đèn pha đều được thiết kế lại phía trước. Cũng lưu ý rằng bệ bên sợi carbon mới cho phép loại bỏ kim loại. Cấu hình cánh lướt gió và bộ khuếch tán cố định phía sau đuôi cá heo mới cũng tăng hiệu quả lên 20% so với 488 GTB.
 
Pin lithium, có nguồn gốc từ Thử thách 488 và vành bánh xe bằng sợi carbon cũng góp phần giảm gần 200 pound so với 488 GTB. So với 488 GTB, 488 Pista thấp hơn 0,3 inch, rộng hơn 0,9 inch và ngắn hơn 1,5 inch. Ngoại thất cũng có một dải hai tông màu chạy toàn bộ chiều dài của xe, bắt đầu từ cản trước, nhúng vào ống dẫn S và tiếp tục đi đến cánh lướt gió phía sau. Bước vào bên trong những gì cũng có thể được mô tả là tuyệt vời với những chạm của sự điên rồ thanh lịch. Mặc dù thiết kế tổng thể cơ bản khác rất ít so với bố cục của 488 GTB, nhưng việc sử dụng nhiều vật liệu nhẹ hơn như sợi carbon và Alcantara.
 
Hiệu suất 488 GTB
Nhưng trước tiên, 'Pista' thậm chí có nghĩa là gì? Điều đó thật dễ dàng: 'Theo dõi', bằng tiếng Ý. Với những bài học rút ra từ WEC, Ferrari đã đi làm và, như mong đợi, cắt giảm trọng lượng và thêm sức mạnh là hai mục tiêu chính. Bắt đầu với động cơ V8 3,9 lít tăng áp cực kỳ mạnh mẽ của 488 GTB có công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 561 lb-ft, công suất đã được tăng lên đáng kinh ngạc là 710 mã lực tại 8000 vòng / phút và mô-men xoắn 568 lb-ft tại 3000 vòng / phút. Hãy suy nghĩ về những con số đó trong một khoảnh khắc. Có vài triệu đô la + hypercars tồn tại với mức sức mạnh đó, và 488 Pista chắc chắn sẽ có giá thấp hơn. Ồ Chỉ là wow. Hiệu suất? Nực cười. Hãy thử 0 đến 62 dặm / giờ trong 2,9 giây, 0 đến 124 dặm / giờ trong 7,6 giây và tốc độ tối đa vượt quá 211 dặm / giờ.
 
Ferrari tuyên bố V8 có hơn 50% linh kiện mới so với phiên bản 488 GTB. Một lần nữa, toàn bộ sức mạnh đó được hướng vào các bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép có nguồn gốc F1, mặc dù thời gian sang số đã được rút ngắn. Nhưng đây là điều khi tăng sản lượng: động cơ đòi hỏi phải làm mát nhiều hơn. Trong số nhiều giải pháp, Ferrari đã sử dụng hệ thống làm mát tản nhiệt đảo ngược của chiếc xe Challenge, trong đó bộ tản nhiệt quay về phía sau thay vì tiến về phía trước như trong 488 GTB. Làm như vậy không chỉ cải thiện khả năng làm mát mà còn góp phần mang lại hiệu quả tối ưu trong "tình huống căng thẳng do nhiệt độ cao".
09.246.99999