Logo
Icon Phone
Hotline: 09.246.99999

Range Rover Defender 2022

Giá: Liên hệ
Năm sản xuất: 2022
Kích thước: 5.019 mm x 3.023 mm
Giới thiệu:
Nếu như G-Class thế hệ mới dường như là phiên bản tiến hoá của đời cũ với phong cách cổ điển đặc trưng thì Defender 2022 đã thực lột xác hoàn toàn về mọi mặt. Do đó, Defender 2022 được xem là “canh bạc” rất lớn của Land Rover bởi có thể họ sẽ mất đi lượng lớn khách hàng trung thành với sự thay đổi đột phá ở lần ra mắt này.
Thông số kỹ thuật  Land Rover Defender 2021
Số chỗ ngồi 5, 6 hoặc 5+2 chỗ ngồi
Kiểu xe SUV
Động cơ P300 tăng áp 2.0L 4 xy lanh, P400 tăng áp 3.0L 6 xy lanh thẳng hàng, Diesel 2.0L tăng áp
Dung tích công tác 2.0L và 3.0L
Loại nhiên liệu Xăng và Diesel
Công suất tối đa 197-395 mã lực
Hộp số Tự động 8 cấp ZF
Hệ dẫn động 4 bánh Configurable Terrain Response
Khoảng sáng gầm xe 291 mm
Góc tới 38 độ
Góc chạm gầm 28 độ
Góc thoát 40 độ
Cỡ mâm 18-22 inch

Diện mạo hoàn toàn lột xác 
Bước sang thế hệ mới, Defender 2021 gây ấn tượng mạnh khi được trang bị bộ khung gầm hoàn toàn mới với nền tảng unibody bằng nhôm thay thế cho khung thép kiểu body-on-frame ở đời trước.
 
Không chỉ tăng độ cứng cáp gấp 3 lần mà khung nhôm còn giúp cắt giảm đáng kể trọng lượng xe, qua đó giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Hãng xe Anh Quốc cho biết thêm khả năng off-road của Defender 2021 vẫn sẽ rất ấn tượng với chất liệu mới. 
 
Những fan trung thành của Defender sẽ không còn thấy ngôn ngữ thiết kế vuông vắn, hoài cổ như bản cũ bởi chúng đã không thể đảm bảo tốt nguyên tắc khí động học cơ bản.
 
Dễ dàng nhận thấy phần đầu xe của Defender 2021 đã có thiết kế mềm mại hơn trước rất nhiều nhưng vẫn đủ góc cạnh để khách hàng nhận ra đây là mẫu SUV off-road đầu bảng của Land Rover.
 
Cụm đèn trước vẫn có cấu trúc dạng tròn cổ điển, tuy nhiên công nghệ chiếu sáng đã được nâng tầm với công nghệ LED cho hiệu năng chiếu sáng tối ưu. Phần cản trước có xu hướng mở rộng xuống phía dưới, do đó Defender 2021 trông có vẻ bệ vệ hơn trước.
 
Giống như phía trước, thân xe cũng đã được tinh chỉnh lại mềm mại hơn nhưng vẫn toát lên sự khoẻ khoắn của dòng xe chuyên trị off-road với khoảng gầm cao ấn tượng. Land Rover còn cung cấp cho người dùng lên đến 12 tuỳ chọn la zăng với kích thước trải dài từ 18 đến 22 inch. 
 
Nhìn từ đuôi xe, Defender 2021 vẫn giữ được mối liên kết với người tiền nhiệm 1983 bởi các chi tiết như cửa sau bản lề mở ngang được treo lốp dự phòng. Cụm đèn hậu đã có thiết kế mới dạng dọc gồm những khối hình vuông ứng dụng công nghệ LED.
 
Nội thất đẳng cấp, sang trọng hơn
Nhằm giúp chủ nhân có những trải nghiệm chân thực hơn trên những chuyến hành trình, Land Rover đã cung cấp tuỳ chọn mui vải bạt đóng mở bằng điện cho Defender 2021. 
 
Phiên bản thấp cấp nhất chỉ được bọc vải Resolver, những bản cao cấp hơn sẽ sử dụng chất liệu da kết hợp với loại vải Robust Woven Textile và sợi siêu bền Decitex. 
 
Các nút bấm cơ học đã được lược bỏ đáng kể so với bản tiền nhiệm nhờ hệ thống thông tin giải trí Land Rover Electronic Vehicle Architecture có thể xử lý mọi tính năng thông qua màn hình cảm ứng trung tâm.
 
Defender 2021 sử dụng vô lăng 4 chấu giống với những chiếc Land Rover khác nhưng không hề xuất hiện các chi tiết ốp kim loại nhằm nhấn mạnh vào khả năng off-road của huyền thoại này. Ngay phía sau tay lái là cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.
 
Cấu hình ghế ngồi là một điểm rất thú vị trên Defender 2021. Lần quay trở lại này Land Rover đã trang bị cho xe cấu trúc Front Row Center Seat cho hàng ghế trước. Qua đó, bị tỳ tay của hàng ghế trước có thể thiết lập thành ghế ngồi cho một người giúp hàng ghế đầu có thể chứa 3 người. 
 
Do đó, bên cạnh cấu hình 5 và 5+2 chỗ ngồi, Defender 2021 còn có cả cấu hình 6 chỗ ngồi. Các bản tiêu chuẩn sẽ có ghế ngồi được bọc sợi dệt Resolve. 2 bản cao cấp hơn là S và SE được sử dụng da kết hợp dệt sợi Robust Woven Textile có ưu điểm ít hao mòn theo thời gian. 
 
Ghế trên phiên bản HSE cao cấp hơn sẽ được bọc da Windsor thượng hạng. Riêng “trùm cuối” Defender X sẽ có ghế ngồi bọc da Windsor kèm theo các chi tiết ốp trang trí kim loại phay Steelcut Premium Textile.
 
Tiện nghi – hiện đại, thông minh hơn với EVA 2.0
Electronic Vehicle Architecture (EVA 2.0) hiện là hệ thống thông giải trí hiện đại nhất của hãng xe Anh Quốc đang được trang bị trên Defender 2021. Công nghệ này cho phép Land Rover có thể tự động nâng cấp, cập nhật phần mềm không dây qua internet thông qua hệ thống SOTA.
 
Ngoài ra, Defender 2021 còn có một số tính năng giải đáng chú ý khác như:
  • Màn hình cảm ứng 10 inch 
  • Kết nối Android Auto và Apple CarPlay 
  • Kết nối Navigation Pro
  • Dàn âm thanh 6-14 loa
 
Vận hành – Đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz G-Class
Về hệ truyền động, Defender 2021 sẽ có tổng cộng 4 tuỳ chọn gồm 2 động cơ Xăng và 2 động cơ Diesel. Tại thị trường Mỹ, 2 bản động cơ Xăng gồm P300 tăng áp 2.0L 4 xy lanh và P400 tăng áp 3.0L 6 xy lanh thẳng hàng.
 
Trong đó, động cơ P300 tăng áp 2.0L 4 xy lanh có thể tạo ra công suất 296 mã lực, mô men xoắn 400 Nm giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8.1 giây. 
 
Động cơ P400 tăng áp 3.0L 6 xy lanh thẳng hàng mạnh mẽ hơn hẳn nhờ kết hợp cùng động cơ điện hybrid hạng nhẹ 48 volt có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 395 mã lực, mô men xoắn cực đại 550 Nm. Phiên bản sở hữu cấu hình này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6.1 giây. 
 
Cả 2 động cơ trên đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF. Riêng thị trường châu Âu và một số thị trường khác sẽ có thêm tuỳ chọn động cơ Diesel 2.0L tăng áp cho công suất từ 197-237 mã lực. 
 
Khả năng off-road của Defender 2021 được cải thiện hơn trước đáng kể nhờ góc tới 38 độ, góc chạm gầm 28 độ và góc thoát 40 độ. Bên cạnh đó, xe còn có khoảng gầm cao lên đến 291 mm cho phép chiếc có thể lội nước ở mức 900 m. 
 
Phía trên là những thông số cơ bản, để Defender 2021 trở nên thật sự khác biệt và trở thành đối thủ xứng tầm với G-Class, hãng xe Anh Quốc đã trang bị rất nhiều “đồ chơi” off-road.
 
Đáng chú ý nhất là hệ dẫn động 4 bánh Configurable Terrain Response lần đầu tiên được trang bị trên một chiếc Land Rover. Hệ thống mới này sẽ có thể can thiệp từng chi tiết nhỏ nhất để chiếc xe có thể thích nghi tốt ở bất kỳ điều kiện off-road nào.
 
Một tính năng cũng không thể nào bỏ qua khi thực hiện những pha off-road ở địa hình hiểm trở. Đó chính là khoá vi sai chống trượt trung tâm và khoá vi sai cầu sau. 
 
Bên cạnh đó, Defender 2021 còn được bổ sung các công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái vượt địa hình như: hệ thống chống trượt, hệ thống hỗ trợ lội nước Wade Sensing, công nghệ ClearSight Ground View cho phép “nhìn xuyên” qua đầu xe. 
 
An toàn 
Nhiều hệ thống an toàn hiện đại của Land Rover cũng đã được tích hợp trên Defender 2021, có thể kể đến như: 
  • Phanh khẩn cấp
  • Trợ giúp giữ làn
  • Nhận biết biển báo giao thông
  • Kiểm soát hành trình và giới hạn tốc độ 
  • Theo dõi mức độ tập trung của tài xế
  • Trợ giúp đỗ xe trước và sau
  • Cảnh báo va chạm phía sau
09.246.99999