Logo
Icon Phone
Hotline: 09.246.99999

Mercedes Benz G63 AMG 2022

Giá: Liên hệ
Năm sản xuất: 2022
Kích thước: 4.763 mm x 2.890 mm
Giới thiệu:
Mercedes-AMG G 63 thế hệ mới. Thông số kỹ thuật xe, Đánh giá và so sánh, hình ảnh, video Mercedes-AMG G 63 mới nhất tại Việt Nam
Thông số kỹ thuật Mercedes-Benz G63 AMG 2021
Số chỗ ngồi 5 Chỗ
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4.763 x 1.855 x 1.938
Chiều dài cơ sở (mm) 2.890
Tự trọng (kg) 2560/640(kg)
Động cơ V8 4.0L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (mã lực) 577 / 6.000
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 850 / 2.500 – 3.500
Hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9G
Tốc độ tối đa (km/h) 220
Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây) 4,5
Cỡ mâm (inch) 22
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình (l/100km) 13,1

Mercedes-AMG G 63 mới đã trải qua sự thay đổi lớn nhất kể từ khi được ra mắt trên toàn cầu, nhưng điều đó không khiến cho chiếc xe này mất đi những đức tính đã đi vào huyền thoại mà người hâm mộ G-Class đều biết và yêu thích.

Ở thế hệ mới này, Mercedes-AMG G 63 tự hào có động cơ được nâng cấp giúp nâng cao trải nghiệm off-road. Quả thực, động cơ Bi-Turbo V8 4.0L mới mang đến sự cân bằng lý tưởng về sức mạnh và hiệu quả vận hành.

Ngoại thất Mercedes-Benz G63 AMG 2021

Ngoại thất của Mercedes-AMG G 63 sở hữu những đặc trưng thiết kế không thể nhầm lần của dòng sản phẩm AMG. Bao gồm, cản trước mạnh mẽ, mặt ca-lăng vuông vắn với logo ngôi sao 3 bánh tọa lạc tại vị trí trung tâm. Chính những thiết kế được tỉnh chỉnh này giúp gia tăng khả năng làm mát và khả năng khí động học của xe khi vận hành.


Nằm 2 bên lưới tản nhiệt là đèn pha full-LED. Nó không chỉ tiêu thụ ít năng lượng hơn mà còn có tuổi thọ đặc biệt dài. Đặc biệt, nó còn cung cấp góc chiếu rộng hơn và khả năng chiếu sáng cũng mạnh hơn. Viền quanh đèn pha là đèn chạy ban ngày dạng LED.
 



Dòng chữ V8 Bi-Turbo nằm trên sườn xe như một lời khẳng định cho quyền lực thực sự ẩn giấu bên vẻ ngoài mạnh mẽ của chiếc SUV AMG này. Nổi bật hơn cả ở góc nhìn ngang là bộ mâm hợp kim 7 chấu kép kích thước 22 inch, được sơn màu xám titan và có độ bóng cao.
 

Nằm phía sau mâm xe là đĩa phanh lớn, thông gió nội bộ và được đục lỗ nhằm cung cấp khả năng giảm tốc tuyệt vời. Ngoài ra, nhờ khả năng kiểm soát chính xác và thời gian phản hồi nhanh mà hệ thống phanh giúp đảm bảo an toàn tối ưu trên đường. Phanh điện được tích hợp vào bộ kẹp trục sau và có thể được kích hoạt cũng như nhả ra chỉ bằng cách nhấn nút.
 

AMG G 63 tự hào có khoảng sáng gầm xe lên đến 240mm, kết hợp với phần nhô ra ngắn và góc tiếp cận cùng góc khởi hành ấn tượng mà chiếc SUV có thể dễ dàng chinh phục những cung đường khắc nghiệt nhất.
 

Ở phía sau, cửa sổ có thiết kế vuông vắn và tối màu, tạo nên sự riêng tư cho khoang cabin. Đáng chú ý, G 63 thế hệ mới vẫn có cửa cốp được mở ngang và ngự trị trên đó là hộp đựng lốp dự phòng cùng màu với thân xe.
 

Ngoài đèn hậu, đèn phản quang, chiếc SUV này còn được trang bì đèn phanh trên cao giúp xe phía sau dễ dàng nhận biết hơn. Thấp bên dưới là hệ thống ống xả AMG đảm bảo âm thanh động cơ luôn tạo cảm giác phấn khích cho dù ở chế độ lái nào.
 
Cuối cùng, camera lùi là tiêu chuẩn. Nó được kích hoạt khi ở số lùi, giúp tăng cường sự an toàn trong quá trình đỗ và lùi xe

Nội thất Mercedes-Benz G63 AMG 2021

Giống như những chiếc G-Class khác, Mercedes-AMG G 63 có thiết kế khá phô trương với bảng điều khiển bọc da Designno, phối màu tương phản, nhấn mạnh vào đặc tính độc quyền của dòng sản phẩm AMG.


Màn hình kép 12 inch bao phủ bảng điều khiển và tích hợp nó là hệ thống COMAND với đầu đọc DVD, ổ cứng lưu trữ nhạc lên tới 10 GB, cổng nối USB and AUX-in, giao diện Bluetooth, khe đọc thẻ nhớ SD và chức năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic. Âm thanh của hệ thống giải trí được phát qua hệ thống âm thanh vòm Harman Karrdon Logic 7 với 12 loa vệ tinh và amply 10 kênh.
 

Tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm còn có đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trười IWC dạng analog. Cả số và kim của đồng hồ đều được làm bằng kim loại, tạo ấn tượng về sự xa hoa, sang trọng.
Phía trước người lái là vô-lăng 3 chấu kiểu thể thao. Để có độ bám tốt hơn trong quá trình điều khiển, vô-lăng của G 63 được bọc bằng sợi carbon Dinamica Microfibre. Tích hợp trên đó là các phím chức năng, lẫy chuyển số bằng nhôm và vạch 12 giờ. Trong khi đó, cụm công cụ phía sau vô-lăng có thiết kế thú vị và nó cung cấp nhiều thông tin có giá trị cho người lái.
 

Một điều thú vị khác, không thể không nhắc đến là các tấm cửa của chiếc xe này được ốp thép không rỉ, giúp nâng cao giá trị cảm nhận của nội thất, đồng thời giúp bảo vệ khu vực cửa chống trầy xước.
 
Với Mercedes-AMG G 63, cả người lái và hành khách đều được tận hưởng sự thoải mái tối ưu với ghế ngồi cũng được bọc da Designno độc quyền, tùy chọn các màu: Đỏ Leather (ZK8), Đen Leather (ZF7), Vàng Leather (ZK6), Vàng Porcelain (ZF6), Nâu Leather (ZH2), Đỏ Leather (ZF5) và Xám Leather (ZN9).
 

Bề mặt ghế được thêu họa tiết hình thoi và logo AMG, không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn mang lại cảm giác an toàn nhất định.
 
Ở thế hệ mới này, ghế ngồi của G 63 không chỉ cung cấp tính năng điều chỉnh điện (xa/gần, độ cao ghế, lưng ghế, độ nghiêng & chiều dài mặt ghế, đậm đỡ lưng, tựa đầu) mà còn cung cấp gói trang bị tiên nghị với chức năng bơm hơi năng động Multiscontour và chức năng thông gió cho ghế trước, mang lại sự thoải mái ngay cả trong những hành trình dài.
 

Các hành khách ngồi phía sau cũng được thương hiệu đến từ xứ Stuttgart dành cho sự quan tâm đặc biệt khi cung cấp băng ghế sau có khả năng chia 60/40 với khả năng chỉnh/gập điện. Các ghế này cũng có thể gập phẳng hoàn toàn để gia tăng dung khích khoang chứa hàng.

Vận hành của Mercedes-Benz G63 AMG 2021

Động cơ

Mercedes-AMG G 63 được trang bị động cơ Bi-Turbo V8 5.4L. Nó mang lại công suất cực đại 577 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850Nm tại 2.500 – 3.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9G.


Phạm vi vòng quay thấp làm cho việc tăng tốc của G 63 cảm thấy dễ dàng hơn. Và nhờ thiết kế kế thông minh và các tính năng hiệu suất cao của động cơ mà chiếc SUV địa hình mang tính biểu tượng này có khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,5 giây – nhanh hơn 0,9 giây so với thế hệ trước đó. AMG G 63 còn tự hào có tốc độ tối đa đáng kinh ngạc là 220 km/h.
 
Chế độ lái

Mercedes-AMG G 63 đi kèm 5 chế độ lái trên đường, bao gồm Slippery, Comfort, Sport, Sport + và Personal. Ở mỗi tùy chỉnh khác nhau, độ nặng vô-lăng, phản ứng bướm ga, độ siết của ghế, hệ truyền động, kiểm soát ổn định của chiếc SUV này đều “hành xử” theo các cách khác nhau để có hiệu suất vận hành phù hợp nhất.
 
Điều tương tự cũng đúng với 3 chế độ lái off-road, bao gồm: Sand, Trail và Rock. Trong đó, chế độ Trail phù hợp nhất với địa hình lầy lội, bùn nhão.
 
Nhìn chung, cả 8 chế độ lái của Mercedes-AMG G 63 đều được lựa chọn thông qua công tắc AMG Dynamic trên taplo.
 
Xử lý thân xe

Mercedes-AMG G 63 đạt tiêu chuẩn với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic. Trên thực tế, hệ tống này có tỷ lệ phân phối mô-men xoắn trước/sau đạt 40:60 giúp xe vận hành linh hoạt hơn, đồng thời lực kéo được cải thiện trong quá trình tăng tốc.
 
Thiết bị giảm tốc off-road của hệ thống cũng đã được phát triển với tỷ lệ giảm chuyển động là 2,93: 1. Chính thay đổi này giúp cải thiện khả năng off-road của G 63, đặc biệt trong việc điều hướng xe ở dốc đồi cực cao.

Hệ thống an toàn nổi bật trên Mercedes-Benz G63 AMG 2021

- Hệ thống tự bảo vệ Pre-Safe kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS
- Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR
- Hệ thống ổn định thân xe điện tử ESP
- Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần với hệ thống kiểm soát độ bám đường 4ETS
- Khóa vi sai với 3 vị trí hoàn toàn khác nhau có thể điều chỉnh bằng nút bấm điện trên bảng điều khiển trong khoang lái, đảm bảo xe có thể vượt qua những điều kiện địa hình khắc nghiệt, ngay cả khi 1 bánh xe có sức kéo
- Chức năng ổn định thân xe điện tử khi kéo xe khác
- Hệ thống phanh Adaptive với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)
- Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh ở tốc độ cao
- Hệ thống lái được thiết kế đặc biệt để chinh phục các điều kiện địa hình khắc nghiệt, các trục lái vững chắc cho mục đích lái xe địa hình
- Hệ thống túi khí
- Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết
- Chức năng Neck-Pro cho gối tựa đầu 2 ghế trước, chống chấn thương cổ khi bị va chạm ở phía sau
- Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp
- Hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp
- Camera hỗ trợ lùi xe được kích hoạt khi ở số lùi, tăng cường sự an toàn trong quá trình đậu và lùi xe
- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp; tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (trong cả trường hợp đỗ xe song song & đỗ xe vuông góc).

09.246.99999